CHIẾN DỊCH AXE “TÌM NGƯỜI VIỆT NAM THỨ 2 BAY VÀO VŨ TRỤ”

AXE APOLLO: Chiến dịch do AASA cùng ông Buzz Aldrin – phi hành gia thứ 2 đặt chân lên mặt trăng – phát động. Chiến dịch nhằm tuyển chọn các đại diện ưu tú trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, trung tướng Phạm Tuân và Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Design : Trần Lê Bình – Agency: TCM Company

Cuộc tuyển chọn sẽ tìm ra 108 đại diện trẻ đến từ 63 quốc gia, cùng trải qua các vòng tập huấn tại Trại huấn luyện Không gian toàn cầu Axe (AASA, Mỹ). Sau đó, 22 đại diện ưu tú của các nước sẽ tham gia chuyến du hành đáng nhớ vào vũ trụ, trong 22 người này chắc chắn sẽ có một đại diện của Việt Nam.

Nội dung bản quyền